หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Lối chơi Akali Đường Giữa trong đồng minh Tốc đấu dành cho những người mới

Trong vòng liên minh Tốc chơi, Akali không phải là 1 trong những sát thủ dễ điều chỉnh. đấy là hero đòi hỏi cần đến kĩ năng cao, thành thạo các chiêu lý thuyết đồng thời phải biết nghiên cứu và lựa chọn thời điểm với cả mục tiêu công kích phù hợp. Akali trở thành siêu mạnh khi đi đường 1-1 nên gamer dường như đưa nàng sát thủ này sang Đường Giữa để võ thuật.

Cùng sự cơ động đang cài thì đi gank chính là điểm nổi trội của nàng trinh sát này. nội dung bài viết sẽ chỉ dẫn game thủ lối chơi Akali Đường Giữa công dụng, nhanh lẹ hạ gục những đối phương và đoạt thắng trong vòng cuộc giao tranh.

Bộ kĩ năng cần thiết

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng những tài năng gây sát thương lên tướng nhằm mục đích tạo nên vòng tròn bao quanh đối tượng. Akali rồi sẽ bức tốc nhanh chóng để di chuyển về phía vòng chỉ trong được hình thành. Nếu dịch rời được vào trong tròn, Akali sẽ đc tăng cường để dịch rời về phía kẻ thù, tạo ra một màn thảm sát gay cấn. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong cường hóa lưỡi liên thì sẽ khá có lợi cho cô bởi vì nó suport tăng tầm và sát thương cho những cú đánh tiếp theo sau. Cú đánh này cũng có thể có thể trợ giúp cô hồi lại một trong những phần nội năng, dồn năng lực để chinh đấu trong vòng cuộc giao tranh tiếp theo sau.

Akali không hẳn hero đơn giản trong liên minh Tốc chơi

Tài năng số một là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali sẽ triển khai cú ném năm phi đao, cú ném này có thể gây nên sát thương phụ thuộc vào SMCK với SMPT của Akali sẽ được làm chậm. Khi nàng ta trình làng chiêu trò vào lúc chưa đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 cách để dùng Phi Đao Năm Cánh: cách đầu tiên dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, phương pháp thứ hai dùng khi đã cạn kiệt nội nằng thì rồi sẽ dùng nó hai lần dồn dập để số lượng sát thương tạo nên mạnh nhất, mật tịch thứ ba là dựa trên nó với nội tại nhằm tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Kĩ năng số 2 là Bom Khói: Akali có khả năng võ thuật trong khoảng time dài hơi hơn so với những sát thủ khác. Bom Khói sẽ giúp đỡ các bạn đổi khác vị trí đồng thời tránh bị đánh trả. với các game thủ Kinh nghiệm thì thường kết hợp đúng theo nó cùng các năng lực khác để có khả năng bật múa ngay cả bên trên Quanh Vùng ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn sát thủ. trong cả chỉ trong trương phù hợp đã hết sạch nội năng thì việc dùng Bom Khói một cách khôn khéo thì kẻ thù sẽ chẳng làm cái gi được nàng ta.

Akali được biết đến là 1 trinh sát dịch rời liên tục khi giao tranh

Kĩ năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng làm tăng cường độ cơ động đồng thời Sát Chiêu hoàn chỉnh cùng có khả năng ám sát cực đỉnh. cô nàng Akali sẽ tiến hành cú bay lùi lại cùng lúc đó phóng phi tiêu ra phía đằng trước để tạo cho sát thương vật lý. tất nhiên địch thứ nhất tuyệt thử thách mùi trúng sẽ bị khắc ghi. tiếp nối cần phải tái kích hoạt rồi lướt chóng vánh đến mục đích đã đánh dấu để làm cho cùng một số lượng sát thương đủ lớn để đè bẹp đối thủ.

Kỹ năng chung cục là Sát Chiêu hoàn hảo. Sát Chiêu hoàn chỉnh có khả năng ám sát cực đỉnh. bạn buộc phải lưu tâm một điều rằng chúng ta có thể trình làng những chiêu khác chỉ trong khoảng thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu hoàn hảo nhưng điều này đồng nghĩa và việc bạn cũng có thể bị phản đòn trở về. khuyến nghị tốt nhất dành riêng cho người chơi là chỉ trong tình huống bạn chỉ việc kết liễu đối phương thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng kẻ địch với tất nhiên, tác động tiếp nối được xem là thứ chung cục mà nạn nhân giống như nhận thấy được.

Trình tự tăng các kỹ năng

Khuyến cáo dành riêng cho các gamer là nên tăng các tài năng trên theo trình tự năng lực hàng đầu tiếp đến đến tài năng số 3 và rốt cuộc là năng lực số 2 để có thẻ làm tốt nhất số lượng sát thương đc làm nên bởi Akali. lưu ý rằng Bom Khói đc tạo ra chỉ để trốn thoát đối phương xuất xắc dùng để làm đàm đạo máu, chính vì thế hãy nâng chung cục cùng. nhớ là nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 cùng 13 nhé!

Akali chắc là chiến tranh dài hơi hơn đối với các sát thủ khác

Bảng ngọc cùng phép giúp khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc được khuyên dùng cho nàng Akali bao gồm Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. những phép suport phải ghi nhớ cho Akali gồm có Tốc Biến phụ trợ cô bé trong công việc áp sát chóng vánh nhằm mục đích bắt lẻ đối tượng xuất xắc để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt với Thiêu Đốt dùng khi buộc phải dựa trên những full bộ tốt cho cô gái Akali đồng thời giống như khiến địch hạn chế hồi máu cùng rút máu nhanh nếu chúng màu đỏ lộc may chạy thoát khỏi full bộ hữu dụng đặc biệt cho Akali.

Hy vọng những thông báo chỉ trong nội dung bài viết trên rồi sẽ giúp đỡ bạn trợ giúp tri thức để đấu chơi Akali Đường Giữa chỉ trong đồng minh Tốc chiến hiệu quả nhất. Hãy dành giây phút để làm quen với cô bé Akali bền vững bạn sẽ đạt thêm Kinh nghiệm để hành động trong số cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น