หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Reviews Đứng top 5 súng trường mạnh nhất Call of Duty mùa 5

Call of Duty mobile, viết tắt là CODM đã ra mắt bạn nước ta được một thời gian. Dòng trò chơi này đưa tới cho bạn nhiều sự vui vẻ bởi lối chơi chuyên nghiệp và nhiều điều bất ngờ, không những vậy kho vũ khí Call of Duty điện thoại cũng khá đa dạng chủng loại cùng các gamer cũng dễ ợt Mở Khóa hoặc mua các skin súng trong Game. Đồng thời bạn cũng có thể tìm súng từ Code Call of Duty mobi và chọn ra được một khẩu pháo phù hợp với mình nhất. hãy đọc danh sách những khẩu pháo mạnh nhất trong Call of Duty mobile dưới đây với vào Game thử xem nhé.

Súng trường KN44

Thứ nhất, bạn phải nhắc đến súng trường mang tên KN44, đây là loại vũ khí được coi là có hiệu suất xuất xắc với độ sát thương cực cao và khả năng nhắm trúng kẻ thù là cực chuẩn xác. cùng độ chiếm ở mức trung bình thì đó là khẩu súng được rất nhiều bạn chọn lựa để ra quân và đội gamer, thích hợp và bắn tầm gần với cỡ trung. những thông số kỹ thuật của KN 44 như: Sát thương: 57, speed bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 với tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Một trong những dòng súng được nghĩ là mạnh nhất trò chơi, chỉ cần 1 viên đạn là kết liễu địch. DLQ33 là một khẩu sniper được không ít bạn ưa chuộng vì sát thương cao, phạm vi hoạt động tốt. chỉ việc thêm vào một trong những phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung có thêm độ chính xác của khẩu súng này. DLQ33 cũng được tương đối nhiều Người chơi chuyên nghiệp sử dụng, đây cũng là khẩu súng bắn tỉa thứ nhất mà gamer nhận ra khi tham gia vào round chơi chỉ dẫn ở đầu Game.

Man - O - War

Là khẩu súng được không ít binh sĩ CODM săn đón ở mùa chơi Hạng lần trước, hiện tại chúng ta cũng có thể nhận được phiên bản quý hiếm của khẩu Man-O-War hoàn toàn không lấy phí tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: mobile nước ta (từ ngày 17/07 - 31/07). không những tải hình ảnh bên ngoài đẹp mắt, Man-O-War cũng có những thông số kỹ thuật với khả năng đánh nhau rất tuyệt hảo. Khi được ra mắt, Man-O-War đã bị một số trong những Chuyên Viên phàn nàn về khối lượng nặng cùng data 3d cồng kềnh. dẫu thế, khi sử dụng cho thực chiến, nó đã nhận được rất nhiều sự mệnh danh của các lực con số Winslow Accord vì hỏa lực khỏe khoắn cùng khả năng thích ứng linh động trên chiến trường. Khi đc điều khiển một số trong những phụ kiện phù hợp, Man-O-War hình như thuận lợi biến đổi thành một khẩu súng trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm trợ hạng nhẹ (LSW - Light tư vấn Weapon) bởi điểm lưu ý sát thương lớn, bản lĩnh bắn xa của bản thân.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái brand name luôn đc nhắc đến như 1 khẩu súng trường tuyệt cùng hot nhất hiện giờ. Súng phân chia làm hai phần bên trên cùng bên dưới, phần trên của súng được làm bằng hợp kim nhôm còn phần dưới được làm bằng nhựa hầu như. Nòng súng cũng có thể có thể tháo lắp chóng vánh và các chiều dài cùng nhiều cỡ đạn. cài đặt hộp đạn rời 30 viên, có phần khe trong quãng để người bắn xem được số đạn còn lại. quan trọng đặc biệt, bạn có thể tháo hộp đạn trong cả khi đang bắn để thay bằng loại đạn khác tùy theo nguyện vọng hành động như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm cùng 6.8×43mm. HBRa3 chỉ trong Game có tốc bắn nhanh lẹ, thậm chí có thể đồi đầu cùng dòng súng tiểu liên SMG trong cả khi trong vòng tầm gần, độ cân bằng cao với sát thương cũng rất khá. anh chàng tới từ Séc này một khẩu súng trường AR ưu tú trên mọi phương diện, thích hợp cho hành động ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là 1 trong những khẩu súng hoàn toàn bắt đầu cùng cũng là một chiếc tên rất là sáng giá chỉ trong dòng súng trường AR ở Call of Duty: dế yêu VN. quan trọng, vì là súng cực hiếm nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ sở hữu một số tác dụng bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) và hiển thị thông báo đánh bại đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên đến 53 điểm, tương đương cùng khẩu Type 25. speed bắn siêu nhanh đến 722 viên đạn/phút, cửa hàng cận và hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U và PDW-57 với cự ly bắn: tác dụng gấp hai Type 25, cho sát thương cao nhất trong phạm vi đến 35m. HVK-30 rất là nói riêng đối với cả cách chơi tấn công càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Bên trên đây là các thông tin về các súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay bây giờ để khiến cho bạn tải sức mạnh tối đa với tiêu diệt địch sớm nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น