หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

Mất Alex Sandro, Juve không còn là đội bóng hàng đầu

Sau những trận đấu phải ngồi dự bị do kỷ luật, Alex Sandro đã có những đề xuất với Juve với ý định ra đi. Nếu như câu lạc bộ Juventus mất đi trụ cột này rất có thể họ sẽ không còn là một đội bóng hàng đầu.
Serie A mùa này, Juventus thi đấu mà không có sự góp mặt của Alex Sandro trong 8 trận trừ một trận anh vắng mặt vì bị cúm, 7 trận còn lại chàng cầu thủ trẻ người Brazil này phải ngồi dự bị để nhường chỗ cho người đồng đội là Kwadwo Asamoah, và phần lớn trong số trận này là vì lý do kỷ luật.
Alex Sandro là trụ cột trong hàng thủ của Juve
Alex Sandro là trụ cột trong hàng thủ của Juve
Báo chí Italia đã đưa tin rằng trong thời gian nửa đầu mùa giải, đã có những cuộc tranh cãi lớn nổ ra trong nội bộ Juventus giữa nhóm cầu thủ Italia và những cầu thủ ngoại binh tại Juve. Và Alex Sandro ngỏ ý muốn ra đi vào thời điểm mà rất nhiều đại gia những “ông lớn”  châu Âu (tiêu biểu là câu lạc bộ Chelsea) đang dành nhiều sự quan tâm đến anh.
Alex Sandro trong ngày ra mắt tại Juventus
Alex Sandro trong ngày ra mắt tại Juventus
Cứ mỗi ngày trôi qua lại càng xuất hiện thêm rất nhiều tin đồn về việc cầu thủ Alex Sandro sẽ có thể chuyển sang thi đấu tại Premier League vào cuối mùa giải năm nay. Việc Sandro chơi tốt cho Juventus ngày hôm nay cũng không thể chắc chắn đảm bảo rằng anh sẽ còn ở cống hiến và cùng với đồng đội thi đấu tại Juve mùa giải tới. Nhưng đó là một câu chuyện của tương lai, trước mắt, từ bây giờ cho tới cuối mùa giải này, Sandro vẫn là người của Juve, anh vẫn hàng tuần phải ra sân với màu áo trắng đen của “bà đầm già”.
“Chúng tôi không không hề dự định bán bất kỳ một cầu thủ nào Nhưng nếu mà một cầu thủ đã muốn dứt áo ra đi, tiêu biểu như rất nhiều trường hợp đã từng xảy ra trong thời gian vài năm qua, thì tôi chắc rằng anh ta có thể đi. Chúng tôi không có ý định muốn níu giữ bất kỳ một ai đã không  giữ cam kết tương lai với đội bóng”.
Đó là một chia sẻ khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi kinh ngạc của ông Beppe Marotta - Tổng Giám đốc Juve – khi trả lời với báo chí.
Beppe Marotta - Tổng Giám đốc Juve
Beppe Marotta - Tổng Giám đốc Juve
Trong một mùa Hè mà cả đến một đội bóng được xếp hạng trung bình như câu lạc bộ Southampton còn khiến cho đội bóng của Liverpool phải lắc đầu ngao ngán với những nỗ lực nhằm giữ chân cầu thủ Virgil van Dijk, thì thật không ngờ nhà đương kim vô địch Italia lại đi thừa nhận rằng, bất cứ một thành viên  trong đội của họ cũng hoàn toàn có thể rời đi nếu như anh ta muốn. Quả không sai khi nói rằng: mất Alex Sandro, Juve sẽ có thể không còn là đội bóng hàng đầu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น