หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì đổi khác trong vòng bạn dạng cập nhật Minecraft Nether gần đây?

Năm 2019 đã lưu lại sự hòa hợp tác kết quả giữa Mojang với Microsoft, họ đã cho chào làng bản cháp vá lớn nhất cho tựa game Minecraft chính là phiên bản âm phủ Minecraft Nether. bạn dạng bổ sung 1.16 này có mặt một loại quặng độc lạ. người chơi có khả năng tích lũy cùng tinh nhuệ nhất chúng để tạo thành những tool, vũ khí, giáp hoặc sản phẩm rất có quý hiếm.

Không chỉ vậy game thủ còn được Kinh nghiệm những Biome bắt đầu. và những game thủ Minecraft đời đầu thì có lẽ rằng đã chán ngấy cùng các địa hình trong vòng Game, nhưng phiên bản này lại rất khác, bạn sẽ được Trải Nghiệm những vị trí bắt đầu không bao giờ xuất hiện trong Minecraft. dưới đây là nội dung bài viết nói qua tổng thể các biến đổi new chỉ trong bạn dạng cập nhật Minecraft Nether 1.16 này!

Cập nhật Biome mới

Với bản bắt đầu của Minecraft Nether, đơn vị sản xuất đã cung cấp thêm 1 số Quanh Vùng new để game thủ có đc các Trải Nghiệm thú vui hơn khi chơi trò giải trí. chi tiết những địa điểm được cập nhật trong phiên bản này là:

Soulsand Valley: một Khu Vực đáng sợ quái có không ít tàn tích và hóa thạch. khu vực này nằm ở phần phía trên Soul Sand. đây là vùng đất có bầu trời sum sê tro bụi và ánh sáng xanh kỳ cục, dưới mặt đất là các trụ đá Basalt nằm rải rác khắp nơi.

Warped Forests: khác với khoanh vùng đầu tiên, khoanh vùng này là 1 trong những vùng rừng núi nấm dễ thương và đáng yêu với có Shroom Light chiếu sáng lối đi của khu rừng. Warped Fungi là một cái cây vĩ đại còn Warped Spores thì được lơ lửng như một bông tuyết. vùng rừng núi luôn luôn có một lớp sương mù màu xanh bao phủ tạo ra sự bí ẩn, nhưng đây lại là khu vực an toàn nhất của Nether.

Crimson Forests: không gian ở Quanh Vùng này cũng tương đối dễ dàng để nấm và Shroomlight nâng cấp mạnh. trong vòng khoanh vùng này, Crimson Spores trùm kín khoảng không, Crimson Nylium giống như search bắt gặp ở khắp mọi nơi, Hoglins có thể search nhìn thấy khi chúng đang tuần tra lãnh thổ với Weeping Vines hòa tâm hồn xuống từ bên trên trần.
Bổ sung những nơi để cuộc chơi trở thành phong phú và đa dạng hơn.
Bổ sung những nơi để cuộc chơi trở thành phong phú và đa dạng hơn.
Cập nhật các sinh vật bắt đầu

Piglins: là mob thù đối phương default yêu thích vàng. sinh vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không còn công kích bạn nếu bạn đang diện áo giáp vàng. ưu ái lên đồ với bộ trang phục vàng, bạn cũng có thể màu đỏ lộc may hơn khi đàm phán và chúng đấy.

Hoglins: là loại loài vật bí hiểm với đc hiểu rõ đến với cái tên Piglin Beasts trước đó. mặc dù thế, loài vật này còn có rất ít thông tin, chỉ biết chúng có một đôi tai mềm, rủ xuống cùng không có vô số năng lực.

Bổ sung thêm vật liệu mới

Trong vòng bạn dạng Minecraft Nether mới này, đơn vị phân phối đã cháp vá thêm một loại quặng cấp bậc cao new là Netherite. loại quặng này bao gồm đặc điểm nổi trội với quý hơn cả đá quí. những công cụ được gia công từ Netherite chắc là đào nguyên vật liệu nhanh hơn và có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được làm từ loài quặng này có lực sát thương lớn, giáp được làm từ Netherite có độ bền và khả năng chống giả giỏi hơn.

Không dừng lại ở đó, tất cả các phẩm vật làm từ Netherite đều phải sở hữu quý hiếm enchantment lớn hơn diamond. Mà những item này lại rất dễ tìm và có vẻ trôi nổi chỉ trong dung nham nên chúng ta cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp mặt một vài sự cố khi chơi game.
Sử dụng vật liệu new có tương đối nhiều ưu điểm hơn.
Sử dụng vật liệu new có tương đối nhiều ưu điểm hơn.
Cập nhật những block bắt đầu

Các khả năng của anh hùng cũng khá được cháp vá trong bản Minecraft Nether mới nhất:

- Warped Warts: block trang hoàng.
- Crimson Sems với Warped Stems: vật liệu giống gỗ.
- Target block: bắn với một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
- Weeping Vines: dây leo mọc từ dưới mặt đáy của block.
- Shroom Lights: một nguồn ánh sáng tự nhiên.
- Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển hẳn qua màu xanh lá cây lam.
- Nether Sprouts, Crimson Roots cùng Warped Roots: block rau củ.
- Basalt block: giống với cột trụ với hình như đặt theo các hướng thiết lập.
- Crimson Nylium với Warped Nylium: block mặt đất. Nylium có thể mở rộng bằng phương pháp cần dùng bone meal trên Netherrack.
- Crimson Fungi và Warped Fungi: dường như trồng bằng phương pháp cần dùng bone meal.
Minecraft Nether bổ sung những block mới cho cuộc chơi.
Minecraft Nether bổ sung những block mới cho cuộc chơi.
Bên trên đó là những biến hóa trong bản bổ sung Minecraft Nether mới nhất bây chừ. mong muốn những đổi mới new chỉ trong trò chơi này dường như đưa đến cho gamer những Kinh nghiệm tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น