หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn kìm hãm đội hình Hóa Hình

Nếu khách hàng đã từng chiến chiến Trường Chân Lý hẳn là gamer đã ít nhất một lần gặp phải đội nhóm Hóa Hình sư. không còn quá khi review rằng đấy là một đội hình tức giận vị trí cao nhất đầu đối với những team phổ thông khác. rất nhiều người đã buộc phải chịu thua trước những Hóa Hình sư với thậm chí còn phải nhận định chỉ có nhân phẩm tốt nhất có thể mới có thể thoát khỏi việc bị đè bẹp.

Tuy vậy thực ra thì họ có thể khống chế cứng đội hình này một cách cực kì thuận lợi. chỉ việc gamer vâng lệnh theo một số Khả năng nhỏ thì đương chọi cùng những Hóa Hình sư không còn là điều gì tức giận nữa. Thậm chí game thủ còn dễ dãi hạ gục đội hình này.

Nguyên Nhân Hóa Hình lại mạnh?

● Hóa Hình là đội nhóm cực mạnh ở thời đoạn cuối trò chơi. những nhỏ thú này không chỉ là mạnh về gây sát thương mà còn là những “trâu bò” chắc rằng.

● Trung bình mỗi hóa hình rồi sẽ đạt thêm khoảng cách 2k máu sau thời điểm biến đổi cùng sẽ là 5-6k khi chúng ta chơi kiểu toàn tướng Hóa Hình với 120% máu cộng thêm. với khi bạn gắn thêm giáp cho bầy này thì gần như game thủ chả có bí kíp nào chắc là giết chúng ngoài sát thương chuẩn tới tấp.

● Các mốc năng lực để Hóa Hình đã giảm chỉ từ 85-100 năng lượng nên các hóa hình sư như Shyvana cùng Gnar có khá nhiều đất dụng võ. điều này vô tình khiến “sở thú” kẻ thống trị và trở thành meta của game show.
Những Hóa Hình sư đích thực là team đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Những Hóa Hình sư đích thực là team đáng gờm trong vòng đấu Trường Chân Lý
Chế ngự bằng tướng và trang bị:

Tướng:

● Vayne – một ả Quý Tộc – Xạ Thủ xuất nhiều cực nhiều ở đầu Game mang đến một con số sát thương chuẩn chỉnh liên tục từ nội tại W phát bắn thứ 3. điều ấy khiến cho mấy thanh niên Hóa Hình chẳng thể thuận lợi hóa hình.

● Kassadin với nội tại 100% mất cắp năng lượng trên đòn đánh thì chả khác nào giết đội nhóm Hóa HÌnh ngay trong bọc trứng.

● Evelynn cùng bản lĩnh sốc sát thương so với đối tượng bên dưới 55% máu cũng khiến cho “sở thú” buồn bã.

● Ashe với Sejuani: hai vị tướng đem đến bản lĩnh khống chế lâu cùng lớn cũng đủ kéo dãn thời gian cho Vayne hạ gục vài Hóa hình trước khi chúng chuyển đổi.
Các tướng đối chọi cũng có thể có thể dễ dãi khắc chế và kìm hãm những Hóa Hình sư
Các tướng đối chọi cũng có thể có thể dễ dãi khắc chế và kìm hãm những Hóa Hình sư
Trang bị:

● Dao Câm Lặng, Bùa Đỏ cùng Quỷ Thư Morello mang lại khả năng khóa 33% năng lực trong vòng 4 giây.

● Tìm Cong cũng chính là 1 lựa chọn để giảm hiệu quả của giáp, máu.

Tương khắc bằng đội hình:

Cung thủ Hiệp Sĩ Băng kinh dị Tộc

● 4 Hiệp sĩ: Sejuani, Kayle, Kayle, Mordekaiser

● 2 Ma: Mordekaiser, Kindred

● 4 Cung thủ: Varus, Vayne, Ashe, Kindred

● 2 Băng Quốc: Sejuani, Ashe

Đây là team bảo kê cho Cung thủ, nếu phải đối đầu và cạnh tranh với Hóa Hình thì hãy ưu ái cho Vayne hoặc Ashe có góc để thoải mái và dễ chịu bắn.

Đầu round tập trung vào hiệp sĩ Mordekaiser vs Garen để triển khai dàn chắn.

Giữa round thì bỏ thêm một Băng tộc vào để Ashe được thêm % làm choáng bên trên đòn đánh của mình.
Một đội hình sắp xếp cùng chiến thuật đắt tiền cũng đều có thể khắc chế và kìm hãm tối những Hóa Hình
Một đội hình sắp xếp cùng chiến thuật đắt tiền cũng đều có thể khắc chế và kìm hãm tối những Hóa Hình
Cuối trận chọn hàng đầu là Kayle hoặc Garen để sửa chữa thay thế ở tuyến đầu. Giữ Kayle sống lâu để câu giờ cho Kindred chắc là tích đầy đủ mana để kích hoạt Cừu Cứu Sinh, việc này tác động tiêu cực lên đội nhóm Hóa Hình.

Ác quỷ yếu tố

● 4 Ác Quỷ: Evelynn, Morgana, Sejuani, Brand

● 3 Nguyên Tố: Brand, Lissandra,Kennen

● 2 Băng Tộc: Lissandra, Sejuani

Cùng Evelyn giai đoạn giữa ải đã mạnh, đội nhóm này của chúng ta cũng có thể đè bẹp team Hóa Hình bây giờ gần như chưa tồn tại một lượng chống chịu nào cả.

Vể hình thức bố trí đội nhóm, Poppy và Sejuani sẽ là là chắn ở tuyến bên trên với Hình như Evelynn làm nghĩa vụ đánh bại các mục đích nhát máu ở tuyến dưới của địch. Kassadin rồi sẽ được đặt ở tuyến trên để mặc sức hút sạch năng lực và nội tại 4 hung quỷ làm cho mấy con thú nhỏ bé không thể nào biến hình đc. Lissandra sẽ được bố trí để tung hiệu ứng làm choáng từ Hầm Mộ Hàn Băng.

Tận dụng 2 Phù Thủy với tìm thêm Siêu Xèng để gắn cho Evelynn khiến cho cô ta biến thành sát thương chủ lực của đội hình.

Hãy có dùng đội nhóm và sát thương diện rộng cùng bản lĩnh hút năng lượng này để chế ngự Hóa Hình ở thời đoạn đầu trò chơi trước khi chúng đủ mạnh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น